Sẽ khởi tố vụ cô gái bị lột quần áo, đổ ớt bột lên người giữa phố

16/06/2018 10:02 GMT+7

Công an xác định có tin nhắn điện thoại di động qua lại giữa cô gái bị đánh ghen tại thành phố Thanh Hóa tối 12.6 với anh rể của một trong những phụ nữ tham gia lột quần áo, đổ ớt bột lên người nạn nhân.

Sáng nay 16.6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa, cho biết đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án liên quan đến vụ chị L.T.G (28 tuổi, ngụ tại thành phố Thanh Hóa) bị đánh đập, làm nhục trên đường phố vào tối 12.6.
Cũng theo đại tá Phương, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Thanh Hóa đã triệu tập những người có liên quan, đồng thời tiếp nhận đơn của nạn nhân đề nghị xử lý vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an xác định có tin nhắn qua lại giữa chị G. với anh L.H.T - anh rể của một phụ nữ tham gia đánh và làm nhục chị G.
Sau khi bị đánh đập, làm nhục, chị G. phải nhập viện điều trị nhiều ngày Ảnh Do Người Dân Cung Cấp
Theo cơ quan công an, do cho rằng giữa chị G. và anh T. có quan hệ tình cảm nên cách đây không lâu, em vợ anh T. là chị N.T.H tìm đến nhà yêu cầu chị G. không qua lại tình cảm với anh T.  Đột nhiên, sau đó, nhà chị H. bị kẻ xấu ném chất bẩn. Nghi ngờ chị G. cho người ném chất bẩn vào nhà mình, nên chị H. rủ thêm 2 người bạn tìm chị G. trả thù.
Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 12.6, khi chị G. vừa trong một tiệm cắt tóc ở đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) đi ra ngoài thì bất ngờ bị nhóm của H. xông vào đánh đập, lột quần áo, đổ nước mắm và ớt bột lên người khiến nạn nhân phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hiện sức khỏe của chị G. đang dần bình phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.