SAWACO đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

Ngọc Lê
Ngọc Lê
23/05/2021 07:13 GMT+7

Hôm qua (22.5), Tổng công ty cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức chương trình lễ trao tặng công trình “SAWACO - Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng ” tại Trường tiểu học Lê Đình Chinh (P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Theo đó, SAWACO đã trao tặng một hệ thống rửa tay mở nước bằng van chân đạp (hệ 4 vòi) và 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó học giỏi của Trường tiểu học Lê Đình Chinh.
Tại buổi lễ, ông Dương Hồng Nhân, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV SAWACO, cho biết từ tháng 3.2020 đến nay, SAWACO đã tổ chức thực hiện và trao tặng 28 hệ thống bồn nước rửa tay mở nước bằng van chân đạp cho trường học các quận, huyện ngoại thành TP.HCM, Kiên Giang và Bình Phước. Tổng kinh phí thực hiện 420 triệu đồng.
Theo chia sẻ của ông Dương Hồng Nhân, với việc mở nước bằng van chân đạp, sẽ hạn chế tối đa việc tiếp xúc tay với vòi nước sau khi đã rửa tay sạch; đồng thời là một giải pháp tiết kiệm nước, góp phần nâng cao chất lượng môi trường học đường, tham gia cùng cộng đồng trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.