Sau va chạm, tài xế lùi ô tô tông 4 xe máy

Công Nguyên
Công Nguyên
05/12/2018 23:48 GMT+7

Sau khi va chạm với 1 xe máy, tài xế ô tô không xuống xe mà tiếp tục lùi xe tông 4 xe máy khác. Vụ việc làm nhiều người bị thương.

[VIDEO] Ô tô chạy lùi tông hàng loạt xe máy, nhiều người bị thương
Khoảng 19 giờ 30 ngày 5.12, người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển ô tô BS 51G-305.01 đi trên đường Phan Văn Hớn theo hướng QL1 về chợ Bà Điểm (H.Hóc Môn, TP.HCM). Khi đến trước nhà số 32/6 Phan Văn Hớn (H.Hóc Môn) thì va chạm với xe máy do một phụ nữ điều khiển chạy cùng chiều. Tai nạn làm người phụ nữ bị thương nặng.
Xe máy bị ô tô cuốn vào gầm Ảnh: CTV
Theo nhân chứng tại hiện trường, sau tai nạn tài xế vẫn ngồi trên xe gọi điện thoại. Trong lúc mọi người tập trung yêu cầu tài xế xuống xe để hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu thì bất ngờ người này cho ô tô lùi cuốn thêm 4 xe máy phía sau vào gầm.
Vụ việc làm nhiều người bị thương, la hét hoảng loạn. Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân bị thương đi bệnh viện cấp cứu.
Sau tai nạn tài xế rời gọi hiện trường, gọi người nhà tới che biển số ô tô Ảnh: CTV
Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy nằm dưới gầm ô tô. Sau tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường đồng thời có người đến che biển số xe ô tô lại.
Nhận tin báo, Công an H.Hóc Môn đã đến khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông.
Tai nạn làm đường Phan Văn Hớn bị ùn tắc. Hiện công an đang tiến hành xác minh, lấy lời khai nạn nhân và các nhân chứng để tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.