Sau scandal xô xát với Andrea, Yanbi lại bị 141 giữ xe 10 ngày

15/09/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Không lâu sau scandal xô xát với bạn gái là người mẫu Andrea giữa phố, ca sĩ Yanbi lại bị Tổ công tác đặc biệt của Công an TP.Hà Nội giữ xe 10 ngày vì vượt đèn đỏ.

(TNO) Ngày 15.9, Tổ công tác đặc biệt Y15/141 (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã lập biên bản tạm giữ chiếc xe máy của Tô Minh Vũ (Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội), tức nam ca sĩ Yanbi, do vi phạm luật giao thông đường bộ.

Hết đánh người yêu, ca sĩ Yanbi lại bị 141 giữ xe 10 ngày
Yanbi ký vào biên bản vi phạm - Ảnh: Nam Anh

Theo đó, khoảng 23 giờ 35 phút ngày 14.9, Tổ công tác đặc biệt Y15/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông ngã tư Hai Bà Trưng - Hàng Bài (Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) phát hiện ca sĩ Yanbi điều khiển xe máy BKS 29H1-141.59 với tốc độ cao, đồng thời vượt đèn đỏ.

Ngay lập tức tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, không những không xuất trình được các giấy tờ liên quan như giấy phép lái xe, đăng ký xe, ca sĩ Yanbi còn lớn tiếng cự cãi lại tổ công tác.

Thượng úy Nguyễn Lưu Trung, Tổ trưởng tổ công tác Y15 cho biết do không xuất trình được các giấy tờ liên quan, do vậy tổ công tác đã lập lập biên bản tạm giữ 10 ngày đối với chiếc xe mà ca sĩ Yanbi điều khiển. Sau 10 ngày nếu ca sĩ này mang đầy đủ giấy tờ tới trụ sở công an sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, trước khi bị Tổ công tác đặc biệt 141 giữ xe, tối 11.9, ca sĩ Yanbi và bạn gái là người mẫu Andrea đã xảy ra xô xát gần phòng trọ của cô này trên phố Hàng Trống. Ngay sau khi sự việc này xảy ra, người mẫu Andrea đã lên tiếng cho biết nguyên nhân của vụ việc là do ca sĩ Yanbi quá ghen.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.