Sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế xe BMW X6 'bơi lội' trên đường

10/06/2018 16:07 GMT+7

Trưa 10.6, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho hay đang tạm giữ chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn. Người điều khiển có biểu hiện lạ, làm động tác bơi lội trên đường.

Trước đó, khoảng 23 giờ 30 phút khuya 9.6, một nam thanh niên điều khiển ô tô hiệu BMW X6 mang BS tỉnh Gia Lai, khi lưu thông đến ngã tư đường Phan Đăng Lưu - Núi Thành (P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) thì đâm vào một ô tô 7 chỗ đang đậu bên đường.

Do ô tô X6 lao đi với tốc độ cao, cú đâm cực mạnh dồn ô tô 7 chỗ về phía trước và đâm tiếp và 2 ô tô 4 chỗ khác cũng đang đậu bên đường, Hậu quả cả 4 ô tô hư hỏng nặng, trong đó, ô tô 7 chỗ biến dạng phần đuôi, xe X6 bị gãy trục trước.

Mặc dù vụ tai nạn không gây thương vong, nhưng người đi đường bất bình khi tài xế ô tô X6 rời đi khỏi hiện trường. Khi bị người dân chặn lại, tài xế ô tô X6 có biểu hiện lạ, làm động tác bơi lội trên đường. Sau đó, tài xế này đã được bàn giao cho Công an P.Hòa Cường Bắc.

Tài xế ô tô BMW X6 đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Công an Q.Hải Châu đang tạm giữ phương tiện để làm rõ vụ việc.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.