Sau kết luận thanh tra sẽ xử lý các dự án tại Sơn Trà

14/12/2017 08:34 GMT+7

Đó là thông tin được ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, nêu ra tại buổi tiếp xúc giữa Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng với cử tri Q.Hải Châu diễn ra hôm qua 13.12.

Ông Nghĩa cho hay, Thanh tra Chính phủ đã công bố 2 quyết định thanh tra tại dự án khu đô thị Đa Phước và các dự án tại bán đảo Sơn Trà, dự kiến ngày 30.3.2018 sẽ hoàn thành...
Việc quy hoạch Sơn Trà có phù hợp với phát triển hay không còn phải xem xét.
Liên quan đến xử lý sai phạm đối với Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, cử tri Nguyễn Kim Tuấn (trú tại P.Thạch Thang) cho rằng vai trò giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội về những sai phạm của lãnh đạo TP chưa thể hiện rõ, tâm lý của cán bộ hưu trí hiện nay rất bức xúc.
Trả lời cử tri, ông Trương Quang Nghĩa cho biết những sai phạm của cá nhân các lãnh đạo TP, Ban Thường vụ đã được xử lý theo nguyên tắc công khai, minh bạch, bình đẳng và “phải đi từng bước cho đúng thẩm quyền”.
Chiều cùng ngày, ông Trương Quang Nghĩa đến kiểm tra tại cửa xả thải Mỹ Khê gây ô nhiễm môi trường trong thời gian vừa qua. Ông Nghĩa cho rằng cần đưa dự án phát triển bền vững, thoát nước riêng cho khu vực Mỹ An - Mỹ Khê là dự án ưu tiên hàng đầu của TP.
“Quan điểm của Ban Thường vụ và cả HĐND TP vừa qua là sẽ để dành vốn để giải quyết vấn đề này, vì hỏng cái này là hỏng biển, hỏng cả Đà Nẵng”, ông Nghĩa nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.