Sau gần 20 ngày mất tích, tìm thấy 2 thi thể vụ sạt lở ở Hướng Việt

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
04/11/2020 10:32 GMT+7

2 trong 3 nạn nhân mất tích sau vụ sạt lở núi ở xã Hướng Việt đã được tìm thấy sau gần 20 ngày...

Ngày 4.11, đồn Biên phòng Hướng Lập (Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân liên quan đến vụ sạt lở đất ở xã Hướng Việt.

Khốn khổ trăm bề bên trong 2 xã vẫn còn bị cô lập ở Quảng Trị

Cụ thể, vào ngày 30.10, Đại đội 321 (Lào) báo tin, thi thể 1 người đàn ông Việt Nam được người dân phát hiện ở bản A Via (cụm bản La Cồ, H.Sê Pôn, tỉnh Salavan, Lào).
Đồn Biên phòng Hướng Lập đã cử lực lượng sang, xác nhận thi thể được tìm thấy là ông Hồ Văn Xan (38 tuổi, trú tại thôn Tà Rùng, xã Hướng Viêt H.Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Sạt lở cuốn trôi tất cả với người dân Hướng Việt

ẢNH: THANH LỘC

Cũng trong ngày 30.10, người dân ở thôn Ka Tiêng (xã Hướng Việt) đi làm rẫy thì phát hiện thi thể của chị Hồ Thị Đai, trú tại thôn Ka Tiêng) ở suối Tà Nghì.
“Sau vụ sạt lở, 2 người này có thể bị nước lũ cuốn, rồi trôi ra khỏi hiện trường”, lãnh đạo Đồn Biên phòng Hướng Lập, thông tin.
Trước đó, vào ngày 17.10, tại Km193 đến Km194 đường Hồ Chí Minh nhánh Tây (đoạn qua xã Hướng Việt) xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến 3 người mất tích.
Hiện, ông Hồ Văn Minh (thôn Ka Tiêng, xã Hướng Việt, H.Hướng Hóa, tỉnh Quảng Tr) vẫn chưa được tìm thấy.
Do nhiều điểm bị sạt lở, nên xã Hướng Việt và Hướng Lập đến thời điểm này giao thông đi lại rất khó khăn. Để tiếp tế lương thực, chính quyền và người dân phải vòng ra tỉnh Quảng Bình để tiếp cận 2 xã trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.