Sắt từ công trình xây dựng rơi xuyên thủng kính ô tô 7 chỗ đang đỗ

Trần Thanh
Trần Thanh
11/10/2018 21:39 GMT+7

Chiếc ô tô 7 chỗ đang đỗ dưới công trình đang xây dựng trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) thì bất ngờ bị một thanh sắt từ công trình này rơi xuống, xuyên thủng kính trước.

Tối  11.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết vào khoảng 16 giờ 45 chiều nay, một thanh sắt từ công trình đang xây dựng của người dân trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) bất ngờ rơi xuống, làm thủng kính chắn gió phía trước của chiếc ô tô 7 chỗ đỗ phía dưới, khiến nhiều người hoảng loạn.
“Thời điểm xảy ra sự việc, rất may là trong xe không có người và không ai bị thương. Qua trao đổi với bên UBND phường Trung Hòa thì được biết, tòa nhà đang xây dựng này là của người dân và đã đăng ký đầy đủ giấy phép xây dựng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, hai bên đã tự giải quyết với nhau nên chúng tôi cũng chỉ nắm được thông tin sơ bộ như vậy”, vị lãnh đạo Công an phường Trung Hòa thông tin.
Cũng theo thông tin từ một số nhân chứng gần hiện trường vụ việc, thanh sắt kể trên dài khoảng 3 m, rơi từ công trường xây dựng có địa chỉ số 63 trên đường Trần Duy Hưng, đoạn giao với đường Đỗ Quang (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xuống.
“Ngay sau sự việc xảy ra, công nhân đã ra đưa thanh sắt vào bên trong công trình. Chủ xe ô tô đó đã làm việc với người đại diện của công trình xây dựng. Tòa nhà đang xây dựng này cao khoảng 10 tầng và hiện đang trong quá trình xây dựng phần thô", nhân chứng cho hay. 
Trước đó, khoảng 18 giờ 30 tối ngày 27.9, một thanh sắt trong hệ thống giàn giáo tại công trường xây dựng của tòa nhà trên đường Lê Văn Lương (đoạn gần cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ rơi xuống đường, trúng chị Dương Thị Hằng (30 tuổi, quê Bắc Ninh) tử vong tại chỗ, ông Nguyễn Hùng Cường (62 tuổi) bị thương nặng, hiện đã được người dân đưa đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.