'Sát thủ' người Hàn Quốc có kế hoạch xuất cảnh trước khi gây án

Công Nguyên
Công Nguyên
25/12/2019 22:47 GMT+7

Trước khi tấn công gia đình đồng hương, sát thủ 29 tuổi người Hàn Quốc đã có kế hoạch xuất cảnh để tẩu thoát.

Tối 25.12, Công an TP.HCM thông báo đã chính thức bắt được Lee Hyeongwon (29 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) nghi phạm gây ra vụ tấn công một gia đình người Hàn Quốc tại P.Tân Phong, Q.7 vào rạng sáng 21.12 khiến người vợ tử vong; người cha, con gái (16 tuổi) bị thương nặng.

Bàng hoàng nghi án cô gái Hàn Quốc bị giết rồi đốt ô tô ở TP.HCM

Theo Công an TP.HCM, Lee Hyeongwon nhập cảnh vào Việt Nam ngày 1.11 và đã có kế hoạch xuất cảnh.
Việc bắt được nghi phạm là kết quả của sự tập trung chỉ đạo từ Ban giám đốc Công an TP.HCM, các Cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an; sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ngành, 24 quận huyện trên địa bàn; lực lượng an ninh cửa khẩu, Sở TT-TT.

Nghi phạm người Hàn Quốc

Ảnh cắt từ clip

Như Thanh Niên thông tin, rạng sáng 21.12, nghi phạm đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm vào con gái là bé Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.
Sau khi gây án, nghi phạm lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân, lấy 1 xe ô tô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, thuộc P.Bình An, Q.2; đồng thời đốt xe phi tang vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày.
Hiện Công an TP.HCM đang đấu tranh đối với nghi phạm người Hàn Quốc để truy bắt những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.