Sát hại ‘vợ’ vì nghi ngoại tình

20/01/2016 13:38 GMT+7

Gọi điện ‘vợ’ không nghe máy, nghi ‘vợ’ ngoại tình, Hùng chạy từ công ty về nhà đòi cắt cổ ‘vợ’.

Gọi điện ‘vợ’ không nghe máy, nghi ‘vợ’ ngoại tình, Hùng chạy từ công ty về nhà đòi cắt cổ ‘vợ’.

Bị cáo Hùng tại tòa - Ảnh: Ngọc LêBị cáo Hùng tại tòa - Ảnh: Ngọc Lê
Ngày 20.1 TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, tuyên y án 12 năm tù đối với bị cáo Trần Văn Hùng (41 tuổi, ngụ tại Cà Mau) về tội “giết người”.
Trước đó, tháng 9.2015, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Văn Hùng mức án trên. Sau đó, Hùng làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa xét xử hôm nay, Hùng không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ cho mình nên tòa tuyên giữ nguyên mức án sơ thẩm để răn đe, phòng ngừa.
Theo cáo trạng, Hùng và chị N.T.S. (35 tuổi, quê Nghệ An) sống chung với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ ở thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương). Ngày 8.2.2015, chị S. đi Đồng Nai thăm em gái rồi ở lại qua đêm. Hôm sau S. về lại Bình Dương nhưng đến phòng trọ của một người bạn chơi.
Trưa cùng ngày, Hùng gọi điện nhiều lần nhưng người tình không nghe, đến lần thứ năm thì có giọng lạ nghe máy. Nghi ngờ S. ngoại tình, Hùng chạy về phòng trọ kiểm tra. Về đến phòng, chị S. hỏi 'chồng' sao lại về giờ này thì Hùng dọa cắt cổ chị S.
Chị S. thách thức, Hùng chụp lấy con dao trên bếp rồi đẩy S. ngã xuống nền phòng trọ, dùng tay đè cổ chị S. xuống, đồng thời lấy dao cứa cổ chị này.
Lúc này, S. mới van xin Hùng đừng giết mình rồi xô Hùng ra vùng chạy ra ngoài. Hùng đuổi theo nhưng cùng lúc em trai Hùng đến chơi nên chị S. được em Hùng cứu và chở đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Theo giám định, thương tích để lại cho chị S. là 15%.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.