Sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả ‘giết người, cướp tài sản’

Mạnh Cường
Mạnh Cường
20/05/2020 11:39 GMT+7

Sau khi sát hại vợ là chị Phạm Thị Tuyết (31 tuổi), Phạm Văn Tới đã ôm vợ khóc lóc, tạo hiện trường vụ án 'giết người, cướp tài sản'.

Sáng 20.5, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, liên quan đến vụ sát hại vợ là chị Phạm Thị Tuyết (31 tuổi) rồi cướp nhiều tài sản, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự chồng chị Tuyết là Phạm Văn Tới (31 tuổi, ngụ P.An Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra.
Theo Công an Quảng Nam, tại cơ quan điều tra Tới khai nhận đã bóp cổ, nhận đầu vợ vào thau nước trong lúc chị Tuyết đang gội đầu.
Công an xác định nạn nhân Tuyết chết do ngạt nước, phù hợp với lời khai của Tới. Một số tài sản trên người nạn nhân gồm dây chuyền, nhẫn vàng cũng đã được công an thu giữ.
Cũng theo công an, Tới là người câm điếc, có những nhược điểm về thể chất, tinh thần nên việc điều tra làm rõ nguyên nhân, mục đích, động cơ gặp nhiều khó khăn.
Trước đó, vào lúc 9 giờ 15 ngày 16.5, Phạm Văn Tới phát hiện vợ mình bị ngất trong nhà vệ sinh của gia đình nên nhờ người dân gần đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Tuy nhiên, khi được đưa đến bệnh viện thì chị Tuyết tử vong.
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định trên cổ của chị Tuyết có vết bầm tím, mất 1 sợi dây chuyền vàng (2 chỉ) và 1 nhẫn vàng (1 chỉ).
Được biết, hai vợ chồng anh Tới bị câm điếc bẩm sinh. Hiện vụ sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả đang được điều tra, làm rõ.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.