Sập sàn bê tông, 2 công nhân thiệt mạng

11/06/2016 13:52 GMT+7

Lúc 10 giờ ngày 11.6, đã xảy ra vụ sập sàn bê tông tại công trình xây dựng tòa nhà 5 tầng Kim Minh khiến 2 công nhân thiệt mạng, 1 người bị thương.

Tính đến 13 giờ 35, thi thể của hai nạn nhân thiệt mạng trong vụ sập sàn bê tông tại công trình xây dựng tòa nhà 5 tầng Kim Minh (Kim Minh House, ngã tư Ba Cu - Trần Hưng Đạo, P.1, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được đưa ra khỏi đống đổ nát và chuyển về nhà xác Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) để tiến hành các thủ tục cần thiết.
Theo thông tin ban đầu, một nạn nhân tên Lưu Kim Phụng (quê Kiên Giang) và một nạn nhân hiện chưa xác định được danh tính. Một nữ công nhân khác bị thương cũng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi.
Đưa thi thể nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) Ảnh: Nguyễn Long
Theo lời của một đại diện chủ đầu tư tại hiện trường, cả 2 công nhân thiệt mạng đều làm việc theo dạng hợp đồng thời vụ tại công trình xây dựng tòa nhà 5 tầng Kim Minh.
Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, các công nhân đã đổ xong phần bê tông ở tầng 1 để làm hồ bơi. Sau đó, các công nhân rút khỏi công trình. Tuy nhiên, hai công nhân nói trên đã quay lại công trình để nhặt sắt vụn thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Sàn bê tông (tầng 1, dùng để xây hồ bơi) của công trình xây dựng tòa nhà 5 tầng Kim Minh bị đổ sập Ảnh: Nguyễn Long
Trước đó, lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tiếp cận hiện trường và tìm kiếm các nạn nhân. Vì khối lượng bê tông khổng lồ nên 2 xe cẩu chuyên dụng hạng nặng đã được điều động đến công trình để tháo dỡ; lực lượng Cảnh sát PCCC cũng đã dùng vòi rồng xịt nước vào đống đổ nát để bê tông tươi rã ra giúp lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường và đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.