Sập sàn bê tông, 1 người chết, 3 người bị thương

29/12/2012 15:58 GMT+7

(TNO) Khoảng 12 giờ trưa 29.12, khối sàn bê tông rộng hơn 800 m 2 của công trình xây dựng hội trường UBND huyện Đông Hòa (Phú Yên) đã bất ngờ sập, khiến một người chết và ba người bị thương.

Nạn nhân tử vong tại chỗ là bà Phạm Thị Hồng (40 tuổi, ở khu phố 3, P.Phú Thạnh, TP.Tuy Hòa). Hiện ba người bị thương đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên và Bệnh viện Đa khoa H.Đông Hòa

Chủ đầu tư công trình này là UBND huyện Đông Hòa. Đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Bình Minh.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

Lúc xảy ra tai nạn, tại công trình có gần 40 công nhân đang làm việc. Một công nhân cho biết, khi nghe một tiếng “rầm” thì nhìn thấy toàn bộ sàn bị sập nên mọi người mạnh ai lấy chạy để thoát thân.

Ngay sau khi tại nạn xảy ra, ông Lê Văn Trúc, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên đã có mặt tại hiện trường để chi huy xử lý vụ tai nạn.

Đại tá Lê Xuân An, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên cho biết, Công an tỉnh đã điều động 150 cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (PC65) đến hiện trường để cứu nạn.

Vì nạn nhân bị kẹt trong sàn bê tông nên phải dùng kìm, máy hàn để cắt sắt, đào bới bê tông đưa người bị nạn ra khỏi hiện trường.

Lực lượng cứu hộ dùng kìm để cắt sắt, đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường
Lực lượng cứu hộ dùng kìm để cắt sắt, đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường

Tin, ảnh: Đức Huy

>> Sập sàn bê tông, 6 công nhân bị thương nặng
>> Tai nạn lao động có xu hướng gia tăng
>> Tai nạn lao động
>> Số vụ tai nạn lao động có người chết tăng
>> Ngành xây dựng dẫn đầu về số người chết do tai nạn lao động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.