Sập nhà ở Cao Bằng, 3 người chết 3 người bị thương

17/04/2016 09:21 GMT+7

Ngôi nhà 5 tầng sập đổ khi gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm (thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đang ngủ làm 3 người chết, 3 người bị thương nặng.

Ngôi nhà 5 tầng sập đổ khi gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm (thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đang ngủ làm 3 người chết, 3 người bị thương nặng.

sap-nha-o-cao-bangCơ quan chức năng tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường sập đổ nhà 5 tầng của gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm - Ảnh: Trần Quang
Sự việc xảy ra khoảng 3 giờ sáng nay 17.4, ngôi nhà 5 tầng của gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm, cán bộ nghỉ hưu, trú tại tổ 30, phường Kim Đồng, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng bất ngờ đổ sập khi có 6 người đang ngủ trong nhà.
Đến sáng nay, cơ quan chức năng xác định đã có 3 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại được cơ quan chức năng giải cứu từ đống đổ nát nhưng trong tình trạng bị thương nặng là con trai và 2 cháu nội của ông Điếm. Hiện tại, cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính của các nạn nhân.
Có mặt tại hiện trường, cộng tác viên của Thanh Niên ghi nhận, ngay sau vụ tai nạn xảy ra đã có hàng trăm người dân, công an, bộ đội tham gia cứu hộ cứu nạn. Đến 8 giờ sáng nay, hiện trường vụ sập đổ nhà này đã được quây bạt kín để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm và điều tra vụ tai nạn.
 Ngôi nhà của gia đình ông Điếm là công trình kiên cố toạ lạc ở phố Kim Đồng, thành phố Cao Bằng, một trong những khu phố sầm uất nhất của thành phố Cao Bằng. Nguyên nhân chính xác dẫn tới vụ sập đổ nhà ông Nguyễn Hữu Điếm đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.