Sập mái hội trường ở Hậu Giang: Đơn vị thi công làm đúng thiết kế !?

15/08/2019 00:00 GMT+7

Đơn vị thi công khẳng định đã thi công theo đúng bản vẽ của chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án H.Châu Thành; hiện đang làm việc với ngành chức năng của Hậu Giang về sự cố sập mái hội trường.

Liên quan sự cố sập mái hội trường UBND TT.Ngã Sáu (H.Châu Thành, Hậu Giang), ngày 14.8, ông Huỳnh Đăng Khoa, Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Huỳnh Trân (đơn vị thi công), khẳng định đã thi công theo đúng bản vẽ của chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án H.Châu Thành. Hiện công ty đang làm việc với ngành chức năng của tỉnh về sự cố sập trên.
“Hiện giờ tôi cũng chưa biết nguyên nhân cụ thể gây nên vụ sập, phải chờ các cơ quan chức năng”, ông Khoa thông tin thêm.

Cận cảnh vụ sập mái hội trường ở Hậu Giang: Tan hoang như vừa động đất

Trước đó, ông Nguyễn Huỳnh Đức, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Hậu Giang, cho hay công an tỉnh đang bảo vệ hiện trường để điều tra. Về phía Sở, trong quá trình điều tra sẽ phối hợp về mặt chuyên môn khi phía công an có yêu cầu.
Trong khi đó, ông Tống Hoàng Khôi, Chủ tịch UBND H.Châu Thành (Hậu Giang), cho biết hiện chưa thống kê được cụ thể thiệt hại của sự cố sập mái hội trường này.
Như Thanh Niên đã thông tin, sau hơn 8 tháng bàn giao đưa vào sử dụng, khoảng 6 giờ 30 sáng 10.8, hội trường thuộc khu hành chính UBND TT.Ngã Sáu bất ngờ bị sập mái.
Hội trường có sức chứa khoảng 250 chỗ ngồi, thường các cuộc họp của TT.Ngã Sáu với số lượng từ 30 người trở lên sẽ được tổ chức ở đây. Rất may khi xảy ra vụ sập mái không có hội họp nên không có ai ở trong hội trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.