Sập lò sấy gạch, 1 người chết, 2 người bị thương

23/04/2014 01:00 GMT+7

Ngày 22.4, Công an H.Mê Linh (Công an TP.Hà Nội) cho biết đang lập hồ sơ xử lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập lò sấy gạch khiến 1 người thiệt mạng, 2 người bị thương.

Ngày 22.4, Công an H.Mê Linh (Công an TP.Hà Nội) cho biết đang lập hồ sơ xử lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập lò sấy gạch khiến 1 người thiệt mạng, 2 người bị thương.

Lúc 10 giờ ngày 21.4, trong quá trình tháo dỡ bộ phận giàn giáo của lò sấy gạch thuộc Công ty TNHH dịch vụ và du lịch vận tải Phú Hà (ở xã Văn Khê, H.Mê Linh, TP.Hà Nội), một bộ phận của lò bất ngờ bị đổ sập, khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu. Do chấn thương quá nặng, anh Lê Đức Đoàn (41 tuổi, quê H.Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) đã tử vong. Sau một ngày điều trị, hiện sức khỏe của anh Đỗ Trung Lập (42 tuổi, ngụ xã Văn Khê, H.Mê Linh, TP.Hà Nội) và Nguyễn Hữu Đoan (37 tuổi, quê H.Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) đã dần ổn định.

Ông Phạm Bảo Hà, đại diện Công ty Phú Hà, cho biết công ty đã hỗ trợ cho gia đình có người tử vong số tiền 30 triệu đồng. Những người phải nhập viện điều trị sẽ được chi trả toàn bộ viện phí.

Hà An

>> Vụ nổ lò gạch khiến 1 người chết, 2 người bị thương: Do bom bi lẫn trong đất
>> Ngộ độc khí lò gạch, 3 người tử vong
>> Xác chết trong lò gạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.