Sập giàn giáo trung tâm thương mại ở Phú Thọ, 5 người bị thương

Trần Cường
Trần Cường
31/01/2021 13:52 GMT+7

Trong lúc đang thi công hoàn thiện phần ngoài tầng 6 cho trung tâm thương mại ở Phú Thọ, giàn giáo bất ngờ sập khiến 5 công nhân bị thương.

Chiều 31.1, lãnh đạo Công an TP.Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, cơ quan này đang làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên địa bàn, khiến 5 người bị thương.
Trước đó, khoảng 7 giờ 40 sáng cùng ngày, 31.1, một nhóm công nhân đang thi công hoàn thiện phần ngoài cho công trình xây dựng Trung tâm thương mại Sen Vàng (P.Gia Cẩm, TP.Việt Trì) thì giàn giáo bất ngờ đổ sập.
Vụ việc khiến 1 người nằm bất tỉnh, 4 người bị thương. Nhóm công nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ ngay sau đó.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân

Ảnh CTV

Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này có tiếp nhận 5 công nhân của vụ tai nạn lao động kể trên. Các nạn nhân đều bị đa chấn thương, trong đó 1 người bị thương rất nặng. 4 người được điều trị tại khoa cấp cứu, người còn lại đang được đi chụp chiếu.
Theo lãnh đạo Công an TP.Việt Trì, sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan này đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Được biết, công trình Trung tâm thương mại Sen Vàng do Công ty TNHH Kim Thành Nam làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty tư vấn xây dựng và nội thất Hoàng Gia Hà Nội. Công trình này có chiều cao 7 tầng, các công nhân đang hoàn thiện phần ngoài tầng 6 thì gặp nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.