Sập giàn giáo tại Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1: Nạn nhân bị gãy cột sống thắt lưng đã qua nguy kịch

Đình Tuyển
Đình Tuyển
30/06/2018 15:21 GMT+7

Ông Ng.V.P, người bị gãy cột sống thắt lưng trong vụ tai nạn ở công trường dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, đã được phẫu thuật thành công.

[VIDEO] Nạn nhân kể lại vụ sập giàn giáo kinh hoàng ở Nhiệt điện Sông Hậu 1
Trưa 30.6, bác sĩ (BS) Trần Bình Liêu, Trưởng khoa Thần kinh - Cơ xương khớp, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết, đã phẫu thuật xong cho ông Ng.V.P. (44 tuổi), một trong 3 công nhân bị chấn thương nặng nhất trong vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 1 người chết, 4 người bị thương, xảy ra tại công trường dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 (TT.Mái Dầm, H.Châu Thành, Hậu Giang).
“Nạn nhân P. bị chấn thương, gãy cột sống thắt lưng rất nặng nhưng điều vô cùng may mắn là tuỷ sống chưa bị chấn thương. Sau ca mổ kéo dài 1 giờ 30 phút, cột sống bệnh nhân đã được nắn chỉnh, cố định vững. Hiện bệnh nhân đã có thể cử động chân và chỉ 2 - 3 ngày nữa có thể tập ngồi, đứng, đi”, BS Bình Liêu nói.
Một nạn nhân bị thương nặng khác trong vụ tai nạn kể trên là ông N.V.M (39 tuổi), bị gãy cả hai bên xương đùi, mất nhiều máu, sẽ được phẫu thuật ngay trong hôm nay (30.6).
Hai nạn nhân còn lại, anh N.C.N (24 tuổi) chỉ bị chấn thương phần mềm và một người khác bị thương nhẹ đã xuất viện ngay trong ngày 29.6.
Nạn nhân Ng.V.M, một trong 3 người bị nặng nhất trong vụ tai nạn lao động tại công trình dự án Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 Ảnh: Đình Tuyển
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 8 giờ ngày 29.9, các công nhân đang thi công phần mái hiên che phía trên cửa của một công trình bên trong dự án Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 thì bất ngờ giàn giáo chống đỡ mái hiên trên bị lún dẫn đến sự cố sập công trình khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.