Sập giàn giáo công trình, 2 công nhân thiệt mạng

13/10/2016 10:58 GMT+7

Nhóm công nhân đang thi công tại tầng 6, tại Tổ hợp thương mại văn phòng và nhà ở cao tầng chung cư Eco Green Tower (Q.Hoàng Mai) thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến 2 người chết, 4 người bị thương.

Theo một số nhân chứng, khoảng 5 giờ sáng nay 13.10, các công nhân đang thi công tại tầng 6 của công trình Tổ hợp thương mại văn phòng và nhà ở cao tầng chung cư Eco Green Tower (phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì giàn giáo bất ngờ đổ sập, bê tông bị rơi xuống bên dưới.
Cũng theo các nhân chứng, có ít nhất có 6 công nhân bị vùi lấp, trong đó 2 người tử vong và 4 người khác bị thương.

tin liên quan

Sập giàn giáo, nữ công nhân bị bê tông đè chết
Theo thông tin ban đầu, việc đổ bê tông bắt đầu lúc 6 giờ sáng 22.8, có khoảng 20 người tham gia. Đến 6 giờ 45 phút cùng ngày, công việc đổ bê tông gần hoàn tất, thì bất ngờ giàn giáo bị sập. Toàn bộ khối bê tông vừa mới đổ phủ lên và đè chết bà Phượng.
Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 9 giờ cùng ngày, hiện trường vụ việc đã được phong tỏa. Công an phường sở tại đã có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc. Các nạn nhân đều đã được đưa ra khỏi hiện trường.
Công trình xảy ra vụ việc hiện đang thi công đến tầng 6. Nhóm công nhân gặp sự cố khi đang đổ bê tông ở tầng này. Hai nạn nhân tử vong gồm 1 người 28 tuổi, 1 người 53 tuổi, quê ở huyện ngoại thành Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.