Sập giàn giáo, 3 người chết: Vợ khóc tức tưởi khi hay tin chồng bị đè chết

10/07/2015 17:15 GMT+7

(TNO) Chị Nguyễn Thị Thúy khóc tức tưởi khi biết tin chồng là anh Dương Văn Nghĩa (39 tuổi) đã bị giàn giáo đè chết.

(TNO) Chị Nguyễn Thị Thúy khóc òa khi biết tin chồng là anh Dương Văn Nghĩa (39 tuổi) đã bị giàn giáo đè chết.
Công nhân Lê Văn Nhật đang được chăm sóc tại bệnh viện Pháp-Việt - Ảnh: Phạm HữuCông nhân Lê Văn Nhật đang được chăm sóc tại bệnh viện Pháp-Việt - Ảnh: Phạm Hữu
Chị nhớ lại: “Lúc đó khoảng 8 giờ, tôi đang đi lấy cây xà gồ còn anh Nghĩa đang kéo dây điện để khoan thì bất ngờ giàn giáo sập xuống. Lúc sập nhanh quá, bê tông đổ từ đầu trước đến đầu sau”.
Chị Thúy bị thương ở đầu và chân. Chị ngậm ngùi: “Vợ chồng tôi từ An Giang lên đây làm công nhân xây dựng hơn một năm, kiếm từng đồng nuôi 2 đứa con nhỏ dưới quê ăn học, có ngờ đâu sáng nay tại nạn đã đem anh đi. Không biết sau này một mình tôi có nuôi nổi 2 đứa con nhỏ ở nhà không nữa”.
Công nhân Lê Văn Nhật vẫn chưa khỏi bàng hoàng kể lại, lúc rớt xuống tưởng đâu mình chết. Bê tông tuôn ra ào ào; giàn giáo đổ từ đằng sau đổ tới. Mọi người chạy tán loạn, nhưng do chạy không kịp nên anh Nhật bị đè trúng. "Khi bị đè tôi không còn biết gì nữa, chỉ khi được kéo ra khỏi thì mới tỉnh. Tôi thấy khung cảnh dàn sắt thép nằm bẹp dúm", anh Nhật nói.  
Đưa các nạn nhân đi cấp cứu - Ảnh: Hoài Nhơn
Hiện tại 4 nạn nhân đang điều trị tại khoa cấp cứu bệnh Pháp-Việt. Trong đó ông Lê Ngọc Mai (53 tuổi) chấn thương nặng bị vật nhọn đâm vào người và đã được phẫu thuật ngay khi nhập viện. Hiện tại  3 ca còn lại là: chị Nguyễn Thị Thúy (36tuổi), anh Lê Văn Nhật (33 tuổi) và anh Đoàn Hồng Công (33 tuổi) nhập viện trong tình trạng chấn thương đầu nhẹ và đã được các bác sĩ chăm sóc theo dõi.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, hai nạn nhân Lê Văn Nhật và Nguyễn Thị Thúy đã làm thủ tục xuất viện về nhà.
Còn bà Trần Thị Mười Ba được cấp cứu tại Bệnh viện quận 7. Phía bệnh viện cho biết, bà Ba nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, bị trầy xước nhẹ, bầm ở hai chân, đau nửa người, đến 16 giờ tình trạng đã ổn định.

Tại nhà xác Bệnh viện Pháp-Việt, người thân anh Dương Văn Nghĩa (39 tuổi, An Giang) đang chuẩn bị thủ tục đưa anh về quê an táng. Anh Võ Văn Chấm em họ của anh Nghĩa đang làm từ một công trình khác nghe cũng tin tất tả chạy về. Anh Chấm cho biết, gia đình đang cố gắng hoàn tất thủ tục để đưa anh Nghĩa về quê trong chiều nay. Hiện tại dưới quê mẹ vợ anh, hai đứa con nhỏ vẫn chưa hay tin anh mất. Người nhà bây giờ liên tục trấn an động viên chị Thúy vợ anh Nghĩa bình tĩnh, vì nhiều lần chị ngất lịm và sốc khi vẫn không tin anh Nghĩa đã chết.

Ngoài ra còn có 1 nạn nhân trọng vụ sập giàn giáo nằm ở nhà xác nhưng vẫn chưa thấy thân nhân gia đình đến nhận.
Chiều 10.7, đại diện Bệnh viện Pháp - Việt cho biết đã tiếp nhận 4 ca cấp cứu từ vụ sập dàn giáo ở Q.7 (TP.HCM). Hiện có 3 người bị thương nhẹ và được bác sĩ theo dõi. Riêng có một ca nặng, bị vật nhọn đâm trúng đã được các bác sĩ phẫu thuật thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.