Sập Cầu Ghềnh: 'Đại bản doanh' Ga Biên Hòa tấp nập khách chờ trung chuyển

21/03/2016 08:15 GMT+7

Sáng 21.3, ghi nhận của PV Thanh Niên tại Ga Biên Hòa, từ sáng sớm đã có rất đông hành khách đi các chuyến tàu từ Bắc vào Nam chờ tại Ga Biên Hòa để lên xe trung chuyển về TP.HCM.

Sáng 21.3, ghi nhận của PV Thanh Niên tại Ga Biên Hòa, từ sáng sớm đã có rất đông hành khách đi các chuyến tàu từ Bắc vào Nam chờ tại Ga Biên Hòa để lên xe trung chuyển về TP.HCM.

Khách đợi xe trung chuyển tại Ga Biên Hòa - Ảnh: Xuân ĐứcKhách đợi xe trung chuyển tại Ga Biên Hòa - Ảnh: Xuân Đức
Quan sát của PV Thanh Niên tại tuyến đường dẫn vào ga Biên Hòa có rất nhiều chuyến xe loại (60 chỗ) mang biển số Đồng Nai và TP.HCM tấp nập ra vào để đưa đón khách.
Video: Sập Cầu Ghềnh - Thực hiện: Nhóm PV Văn phòng Đông Nam bộ

Với gương mặt vẫn còn dấu hiệu mệt mỏi sau một đêm thiếu ngủ, trung tá Đinh Văn Thiêm, Công an P.Trung Dũng (TP.Biên Hòa) cho biết lực lượng công an, dân phòng của phường đã phải túc trực 24/24 để đảm bảo an ninh trật tự và hướng dẫn bà con lên xe trung chuyển về TP.HCM. “Do chủ động được các phương án nên vấn đề an ninh trật tự tại khu vực ga được đảm bảo. Lực lượng cảnh sát giao thông, tình nguyện viên… cũng đã chia ca, túc trực 24/24 để phân luồng, hướng dẫn và hỗ trợ hành khách”, trung tá Thiêm nói. Ở chiều ngược lại, từ sáng sớm chúng tôi ghi nhận có rất đông hành khách từ ga Sài Gòn đi các tỉnh phía Bắc được xe trung chuyển từ TP.HCM để làm thủ tuc lên tàu tại Ga Biên Hòa.
Theo nhận định của một cán bộ Ga Biên Hòa, ga này mặc dù mới được sửa chữa, nâng cấp nhưng chắc chắn cũng sẽ bị quá tải trong những ngày tới.
Bà Hương một người dân bán cà phê gần khu vực ga Biên Hòa cho biết kể từ thời điểm Cầu Ghềnh bị tông sập, bà và nhiều hộ kinh doanh cà phê, giải khát ở khu vực này bán rất đắt hàng. “Trước đây ga Biên Hòa thường vắng khách nhưng từ hai hôm nay chúng tôi phục vụ không kịp”, bà Hương nói.
Lực lượng dân phòng hướng dẫn hành khách lên xe về Ga Sài Gòn (TP.HCM) - Ảnh: Đức Nguyễn
Khách đợi xe trung chuyển tại Ga Biên Hòa (Đồng Nai) - Ảnh: Đức Nguyễn
Sau vụ tai nạn sập Cầu Ghềnh, Ga Biên Hòa tấp nập khách - Ảnh: Đức Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.