Sập cần cẩu công trình, 1 người bị thương

07/03/2017 16:36 GMT+7

Cần cẩu thi công công trình nhà ở Topaz Home (Q.12, TP.HCM) sập lúc nửa đêm khiến 1 người bị thương; 4 nhà trọ và 1 xưởng gỗ nằm gần công trình bị ảnh hưởng.

Chiều 7.3, Công an P.Tân Thới Nhất (Q.12, TP.HCM) cho biết các cơ quan chức năng Q.12 vẫn đang phối hợp điều tra để làm rõ nguyên nhân và xử lý vụ sập cần cẩu tại công trình nhà ở Topaz Home (số 102 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12) khiến một người bị thương.
Khoảng 2 giờ 7.3, người dân ngụ tại khu vực gần công trình nhà ở Topaz Home giật mình thức giấc vì tiếng động lớn phát ra từ công trình. Sau khi nghe tiếng động lớn, mọi người chạy vào công trình thì phát hiện cần cẩu công trình dài hàng chục mét bị gãy ngang, đổ sập xuống, đè lên dãy nhà trọ nằm sát phía bên phải công trình.
Có 4 căn nhà và một xưởng gỗ bị hư hỏng, trong đó, nhà trọ của bà Nguyễn Thị Liễu bị hư hại nặng. Tai nạn còn khiến anh Nguyễn Minh Phong (20 tuổi), con trai bà Liễu, bị thương vùng đầu.
Cánh tay cẩu gãy ngang, đè lên dãy nhà trọ Ảnh: Hải Nam
Theo những người dân chứng kiến, lúc này, anh Phong đang nằm ngủ trên gác phòng trọ thì cần cẩu gãy, đổ xuống nằm ngang qua dãy nhà trọ. Cánh tay cẩu nặng hàng tấn phá hủy một phần tường và mái nhà trọ, rơi xuống gác ngang qua người anh Phong.
Trong nhà lúc này còn có bà Liễu và đứa con gái đang ngủ nhưng rất may mẹ con bà Liễu đang nằm dưới đất nên không bị thương. Tai nạn làm anh Phong bị thương ở vùng đầu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến chiều cùng ngày (7.3), sức khỏe anh Phong đã tạm ổn và được xuất viện.
Hiện trường vụ tai nạn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.
Cần cẩu gãy phá hủy mái nhà và một phần tường nhà trọ  Ảnh: Hải Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.