Sân golf Bà Nà tạm ngừng phục vụ khách liên quan vụ '2 du khách Anh nhiễm Covid-19'

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
09/03/2020 16:01 GMT+7

Ngày 9.3, Sân golf Bà Nà (Ba Na Hills Golf Club) thông báo tạm ngừng phục vụ khách chơi golf do liên quan đến việc 2 du khách người Anh dương tính với Covid-19 từng ghé đến đây.

Thông tin này được đại diện Sân golf Bà Nà đưa ra sau khi Tiểu ban truyền thông phòng chống dịch bệnh Covid-19 Đà Nẵng có thông báo chính thức vào chiều 8.3 về việc 2 du khách người Anh tên M.J (66 tuổi) và K.A.C (60 tuổi) dương tính với Covid-19, nhập cảnh vào Việt Nam trên chuyến bay VN0054.

Danh sách 9 bệnh nhân mới trong số 30 người nhiễm Covid-19 ở Việt Nam

Trước đó, 2 du khách này đáp chuyến bay từ London (Anh) đến Hà Nội, sau đó tiếp tục đáp chuyến bay VN163 đến Đà Nẵng.
Theo công bố chính thức của ngành chức năng TP.Đà Nẵng, trong lịch trình di chuyển của mình, ngày 4.3, 2 du khách Anh có đến Sân golf Bà Nà.
Theo đại diện Sân golf Bà Nà, tính tới thời điểm hiện tại, tất cả các nhân viên từng tiếp xúc với 2 du khách Anh đều thực hiện cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế, có sức khỏe ổn định, không có biểu hiện ho, sốt…
Đồng thời, sân golf cũng đã liên hệ tất cả khách hàng liên quan đến các nhân viên này để nắm thông tin và có phương án cách ly theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Các nhân viên khác tại sân golf cũng đều đang tự cách ly, theo dõi tại nhà.
Trước đó, chiều 8.3, theo thông báo chính thức, lịch trình của 2 du khách Anh dương tính với Covid-19 còn đến điểm đến khác ở Quảng Nam (ngày 5.3) và tham gia đánh golf tại Vinpearl Golf Nam Hội An.
Theo đại diện Vinpearl, ngay trong chiều 8.3, khi nhận được thông tin từ cơ quan chức năng, Vinpearl Golf Nam Hội An đã xác định nhân viên tiếp xúc và chủ động cách ly. Đồng thời, toàn bộ khu vực sân golf được khử khuẩn theo tiêu chuẩn phòng dịch của Bộ Y tế nhằm chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.