Sai phạm hơn 1,1 tỉ đồng, 4 năm thu hồi được 108 triệu đồng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
12/03/2018 09:22 GMT+7

Lý giải việc không thu được số tiền vi phạm, một lãnh đạo trung tâm này cho biết đó là do những nội dung kết luận thanh tra về các sai phạm trong thanh quyết toán không nêu đích danh người vi phạm...

Ngày 11.3, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao thuộc Sở VH - TT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết số tiền sai phạm hơn 1,1 tỉ đồng tại đơn vị này theo kết luận thanh tra kéo dài gần 4 năm vẫn chưa được thu hồi.
Cụ thể, năm 2014, Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có kết luận hàng loạt sai phạm kinh tế tại trung tâm trên (giai đoạn 2009 - 2012) và kiến nghị thu hồi hơn 1,1 tỉ đồng, nhưng đến nay chỉ khắc phục được 108 triệu đồng.
Lý giải việc không thu được số tiền vi phạm, một lãnh đạo trung tâm này cho biết đó là do những nội dung kết luận thanh tra về các sai phạm trong thanh quyết toán không nêu đích danh người vi phạm; một số người chuyển công tác, nghỉ hưu, thanh lý hợp đồng.
Ngoài ra, từ khi có kết luận thanh tra (ngày 4.11.2014), ban lãnh đạo trung tâm cũ không triển khai thực hiện việc thu hồi, bồi thường đối với người vi phạm... Mới đây, Thanh tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có văn bản yêu cầu trung tâm tiếp tục thu hồi số tiền vi phạm còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.