Sa lưới sau 22 năm trốn truy nã

07/08/2016 20:55 GMT+7

Tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm thuộc đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng giết người, sau hơn 20 năm trốn chạy.

Vũ Văn Lệ, 46 tuổi, đăng ký thường trú tại phường Hà Trung, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh ra lệnh truy nã đặc biệt về tội “giết người” từ năm 1994.
Theo đó, ngày 14.10.1994, em trai của Lệ nảy sinh mâu thuẫn với một người cùng xóm, Lệ đã dùng dao nhọn đâm chết người này.
Ngay sau khi gây án, Lệ bỏ trốn. Suốt 22 năm qua, lực lượng công an vẫn luôn truy tìm Lệ để đưa hung thủ về chịu tội.

tin liên quan

Hai vợ chồng có lệnh truy nã 13 năm bị bắt
Ngày 24.7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết nghi can Nguyễn Ngọc Truyền (36 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Phi Phụng (31 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) đã bị bắt giữ theo lệnh truy nã khi cả hai đang lẩn trốn ở TP.HCM.
Đến rạng sáng ngày 7.8, tổ công tác của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an Quảng Ninh đã bắt được Vũ Văn Lệ khi đối tượng đang ở nhà một người quen trên đường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Tại cơ quan Công an, Vũ Văn Lệ nhanh chóng thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Lệ khai sau khi giết người đã trốn về quê ở xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng. Sau đó, vào khoảng tháng 6.2016, Lệ thay đổi tên tuổi, đi làm thợ xây ở Q.Hải An cho đến khi bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.