Sà lan chở cát bị phá nước, 2 vợ chồng tài công tử nạn

27/11/2017 16:00 GMT+7

Đang lưu thông trên sông, sà lan chở cát bất ngờ bị phá nước chìm dần. Tài công và vợ tìm cách cứu tài sản thì bị kẹt trong cabin và tử vong sau khi sà lan chìm hẳn.

Theo người dân chứng kiến, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 27.11, sà lan BS LA - 068.85 có tải trọng 300 tấn do ông Nguyễn Văn Minh (32 tuổi ngụ H.Tân Thạnh, Long An) điều khiển chở cát lưu thông từ sông Tiền vào kênh Xáng.
Khi đến đoạn gần gầm cầu Kênh Xáng (thuộc địa bàn xã Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang), bất ngờ sà lan bị phá nước và chìm dần.

tin liên quan

Chìm sà lan dưới chân cầu Mống
Sà lan có tải trọng gần 100 tấn chở cần cẩu phục vụ thi công các hạng mục trong công trình chống ngập trên tuyến kênh Tàu Hủ, bất ngờ bị chìm trên kênh này, đoạn sát chân cầu Mống.
Nghe tiếng tri hô, nhiều sà lan khác đã đến ứng cứu nhưng do sà lan bị nạn quá nặng nên đã chìm hẳn xuống Kênh Xáng.
Trong lúc xảy ra sự cố, anh Minh thấy vợ mình là chị Bùi Thị Hà Ni (29 tuổi) chạy vào cabin lấy đồ nên chạy theo kéo vợ ra. Không may cả hai bị kẹt trong cabin và chìm theo sà lan xuống sông mất tích.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang đã điều phương tiện và người nhái đến hiện trường triển khai phương án cứu hộ tìm kiếm nạn nhân và trục vớt sà lan bị nạn. Nhưng sà lan chìm hẳn và chìm gần ngã ba sông, nước xoáy nên công tác cứu hộ gặp khó khăn.
Đến 13 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể vợ chồng tài công Minh. Tuy nhiên, sà lan chưa trục vớt được.
Hiện vụ việc đang được công an H.Châu Thành điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.