Sà lan bị lật, đâm thẳng vào mố cầu Cẩm Kim ở Hội An

05/11/2017 18:47 GMT+7

Một sà lan bị nước lũ đánh lật, bị cuốn trôi, đâm vào mố cầu Cẩm Kim (TP.Hội An, Quảng Nam), 3 thuyền viên may mắn thoát nạn.

Vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 5.11, một sà lan (chưa rõ số hiệu) lưu thông trên sông Thu Bồn thì bất ngờ bị nước lũ đánh lật, đâm vào mố cầu Cẩm Kim (TP.Hội An, Quảng Nam).
[VIDEO] Tàu sắt bị lũ đánh lật, 3 người may mắn thoát chết
Hiện trường tai nạn Độc Lập

Chị Nguyễn Thị Thanh Phương, nhân viên một khách sạn gần cầu Cẩm Kim, cho biết, “Khi đang thu dọn đồ đạc để tránh nước lũ tại khách sạn thì tôi nghe một tiếng động lớn phía cầu Cẩm Kim, tôi cùng một số đồng nghiệp chạy ra xem thì thấy một chiếc sà lan lớn đâm vào mố cầu. Khi đó, tôi thấy 3 người đàn ông từ hướng sà lan bị nạn bơi vào bờ.”
Rất may tai nạn không gây thiệt hại về người Độc Lập

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Thế Hùng, Phó chủ tịch UBND TP.Hội An (Quảng Nam), cho biết chiếc sà lan va vào mố cầu Cẩm Kim thuộc một chủ sở hữu người Nam Định. Khi xảy ra vụ việc, trên sà lan có 3 người và may mắn thoát nạn.
“Chiếc sà lan va chạm với mố cầu ở vị trí gần bờ, phía Cẩm Phô nên dòng chảy bị chặn không đáng kể. Tuy nhiên, do nước lũ vẫn đang lên trong khi sà lan có khối lượng lớn nên chúng tôi cũng lo lắng về độ an toàn của cây cầu”, ông Hùng nói.
Cũng theo ông Hùng, hiện vụ việc đã được UBND TP.Hội An báo cáo về tỉnh Quảng Nam. Về giải pháp đảm bảo an toàn cho cầu Cẩm Kim, ông Hùng cho hay, hiện cầu chưa có dấu hiệu hư hỏng, thế nhưng vì nước lớn nên đành phải chờ đến khi nước rút mới có thể kéo chiếc sà lan ra.
Chính quyền hiện đang lo lắng về độ an toàn của cây cầu Độc Lập
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên vào lúc 16 giờ ngày 5.11, nước lũ tại TP.Hội An đang lên nhanh nhiều khu vực bị chia cắt, có nơi ngập sâu gần 3m.
[VIDEO] Phố cổ Hội An thành sông vì nước ngập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.