Rộn ràng Giáng sinh ở Đất Mũi - Cà Mau

Gia Bách
Gia Bách
24/12/2019 21:19 GMT+7

Không khí Giáng sinh ở Đất Mũi - Cà Mau rộn ràng. Tại các nhà thờ, những con đường trung tâm của TP.Cà Mau đông đảo người dân tập trung về để đón mừng Giáng sinh...

Ngày 24.12, không khí Giáng sinhĐất Mũi - Cà Mau hết sức rộn ràng.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, từ khoảng 18 giờ, các nhà thờ và những tuyến đường trung tâm của TP.Cà Mau như: Nguyễn Trãi, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tất Thành, Phan Ngọc Hiển... tấp nập người di chuyển chào đón mùa Chúa Giáng sinh.

Một cây thông được làm từ nón lá ở Nhà thờ Bảo Lộc

GIA BÁCH

"Chiều nay, gia đình tôi đến Nhà thờ Bảo Lộc để dự lễ mừng Chúa Giáng sinh. Ra đường phố tôi cảm nhận được không khí rộn ràng của ngày lễ. Những ánh đèn đầy sắc màu làm cho không khí đêm Noel trở nên vui tươi, rộn ràng hơn. Đây là dịp để mọi người gặp gỡ, giao lưu tôn giáo và cùng ước nguyện về một năm mới tốt lành, yên vui", chị Nguyễn Yến Trinh (ngụ TP.Cà Mau) vui vẻ chia sẻ.

Đây cũng là dịp để các gia đình cùng lưu lại những khoảng khắc đẹp của Giáng sinh

GIA BÁCH

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh Cà Mau, cho biết đêm nay (24.12), những người theo đạo Công giáo sẽ đến nhà thờ dự lễ mừng Chúa Giáng sinh. Năm nay, không khí đón Giáng sinh của đồng bào Công giáo rất vui tươi, phấn khởi. Ở các nhà thờ, trước thánh lễ mừng Chúa Giáng sinh thường có các chương trình văn nghệ để phục vụ mọi người.

Tại các trung tâm, cửa hàng lớn ở Cà Mau, những cây thông được trang trí lộng lẫy thu hút người dân đến chụp ảnh lưu niệm

ẢNH: GIA BÁCH

Ngoài ra, tại các trung tâm, cửa hàng lớn đều được trang trí rực rỡ đầy sắc màu với những cây thông, hang đá, ông già Noel, ngôi nhà tuyết... thu hút rất đông khách đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.