Rợn người cá sấu sống bày bán trước... cổng chợ

12/05/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Chiều nay 12.5, hàng trăm người dân đi chợ Bắc Hà (P.Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) bị “sốc” khi nhìn thấy hai con cá sấu còn sống nằm chình ình, ngoe nguẩy đuôi ngay trước cổng chợ.

(TNO) Chiều nay 12.5, hàng trăm người dân đi chợ Bắc Hà (P.Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) bị “sốc” khi nhìn thấy hai con cá sấu còn sống nằm chình ình, ngoe nguẩy đuôi ngay trước cổng chợ.

Chị Dương Thị Thúy Nga (30 tuổi, một người dân đi chợ), cho biết hai con cá sấu sống được một nhóm người lạ mặt mang đến bày bán trên vỉa hè trước cổng chợ Bắc Hà từ hai hôm nay. Đây cũng là lần đầu tiên chị nhìn thấy cảnh tượng lạ lùng này.

Cũng theo chị Nga, nếu hai con cá sấu này mà quẫy đứt dây buộc thì rất nguy hiểm vì cổng chợ là nơi có vô số người qua lại.

Hai con cá sấu sống bày bán trước cổng chợ Bắc Hà
Hai con cá sấu sống bày bán trước cổng chợ Bắc Hà

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online lúc 16 giờ 30 cùng ngày, hai con cá sấu còn sống, hung dữ (mỗi con dài trên 1 m, tổng trọng lượng khoảng 40 - 45 kg), không bị cột miệng, chỉ trói sơ sài bằng dây thun ở phía đuôi.

Đặt bên cạnh hai con cá sấu sống là một chiếc bàn xếp bày bán trên 30 kg thịt được người bán giới thiệu là thịt cá sấu tươi, xung quanh tập trung nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem, hỏi mua.

Người dân hiếu kỳ đứng xung quanh xem và hỏi mua thịt cá sấu
Người dân hiếu kỳ đứng xung quanh xem và hỏi mua thịt cá sấu

Trao đổi với Thanh Niên Online, người đàn ông đang tích cực bán "thịt cá sấu" (khoảng 40 tuổi, không cho biết tên) cho biết hai cá thể cá sấu và số lượng thịt trên được anh này và một “chiến hữu” đi cùng vận chuyển từ xã Lạc Long (H.Kinh Môn, Hải Dương) vào Hà Tĩnh bán.

Tờ rơi giới thiệu địa chỉ, số điện thoại nơi cung cấp cá sấu
Tờ rơi giới thiệu địa chỉ, số điện thoại nơi cung cấp cá sấu

Người đàn ông này cũng không trả lời câu hỏi "có giấy phép hay kiểm dịch gì không?", nhưng tranh thủ tiếp thị tờ rơi giới thiệu về nơi cung cấp thịt cá sấu. Anh ta cho biết trước đó đã bán được nhiều cá thể cá sấu còn sống và một lượng lớn thịt cá sấu tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Cá sấu "đại náo" khu thương mại
>> Bị cá sấu ngoạm đầu vẫn thoát chết
>> Trộm cá sấu
>> Người dân bắt được cá sấu con trên sông
>> Nghi ngờ còn nhiều cá sấu dưới suối
>> Bắt cá sấu nặng 30 kg gần trường học
>> Vụ cá sấu sổng chuồng: Cò kè tiền bồi thường
>> Chủ nuôi không đồng ý bỏ tiền bắt lại cá sấu
>> Vụ cá sấu sổng chuồng: Đã thương lượng được về bồi thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.