Rơi xuống hồ trong khu vực phân lô bán nền, bé gái đuối nước tử vong

17/01/2021 13:38 GMT+7

Đang đi chơi cùng nhóm bạn thì cháu T.T.T.H bị trượt chân rơi xuống một hồ nước trong khu vực đang phân lô bán nền trên địa bàn thôn 13, xã Đam B’ri, TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) đuối nước tử vong. .

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 17.1.2021, cháu T.T.T.H (12 tuổi, ngụ tại thôn 11, xã Đam B’ri) và một nhóm bạn (3 – 4 cháu bé) đạp xe đi chơi trên địa bàn thôn 11 qua thôn 13, xã Đam B’ri (TP.Bảo Lộc).
Khi đi đến hồ Cống Sập (thuộc địa bàn thôn 13, xã Đam B’ri) thì cả nhóm rủ nhau tới hồ chơi. Trong lúc chơi đùa, cháu H. không may bị trượt chân rơi xuống hồ chới với giữa dòng nước. Thấy vậy, các cháu nhỏ đi cùng đã tri hô và chạy đi tìm người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên khi người lớn có mặt, cháu H. đã chìm mất tích và sau khi được đưa lên khỏi hồ thì cháu H. đã tử vong do đuối nước.
Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, hồ Cống Sập được người dân cải tạo, nằm trong một khu vực phân lô bán nền trên địa bàn thôn 13, xã Đam Ri. Vị trí xảy ra tai nạn khiến cháu H. rơi xuống hồ đuối nước tử vong được kết ván gỗ ra giữa hồ, nhưng không có biện pháp che chắn, bảo vệ phòng chống tai nạn thương tích.
Lâm Đồng: Rơi xuống hồ trong khu vực phân lô bán nền, bé gái 12 tuổi đuối nước thương tâm1

Một khu vực san gạt phân lô đất nông nghiệp trên địa bàn thôn 11 (xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc) nằm cạnh một hồ thủy lợi không được che chắn gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

Ảnh: Trùng Dương

Nhận được tin báo, Công an xã Đam B’ri, Công an TP.Bảo Lộc cùng chính quyền địa phương đã có mặt ghi nhận hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của bé gái.
Theo ghi nhận của chúng tôi, trên địa bàn xã Đam B’ri (TP.Bảo Lộc) đã và đang diễn ra rầm rộ hoạt động phân lô, bán nền đất nông nghiệp. Trong đó, nhiều khu vực phân lô, bán nền nằm sát đường giao thông. Đặc biệt, nhiều khu vực phân lô đất nông nghiệp có ao hồ nhưng không hề có biện pháp che chắn gây nguy hiểm, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.