Rơi xuống hố nước sâu, hai anh em tử vong

27/03/2017 21:05 GMT+7

Sau khi đi học về, hai anh em trai dẫn nhau ra hố nước gần nhà chơi thì người em không may trượt chân rơi xuống. Thấy vậy, người anh nhảy xuống cứu khiến hai anh em đều tử vong.

Tối 27.3, ông Nguyễn Văn Hưng, Bí thư đảng ủy Trường Xuân (TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, hai em Ưng Hoàng Long (9 tuổi) và Ưng Hoàng Quân (4 tuổi, là hai em ruột, trú khối phố 2 Trường Xuân) khi đi học về đã rủ nhau ra khu giải phóng mặt bằng thu nhập thấp để chơi (cách nhà khoảng 200 m). Tại đây có một hố nước sâu. Trong lúc đang chơi đùa thì Quân không may trượt chân rơi xuống hố nước.

Thấy vậy Long nhảy xuống cứu nhưng do hố nước sâu nên cả hai anh em bị nhấn chìm. Nghe tiếng kêu la, một số công nhân làm việc tại khu thi công giải phóng mặt bằng gần đó chạy đến cứu vớt Long và Quân lên bờ đưa đi cấp cứu, nhưng Quân đã tử vong trước đó, còn Long được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, đến sáng 28.3 thì tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ đuối nước thương tâm nói trên đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.