Rơi xuống cabin thang máy đang di chuyển, cụ ông 72 tuổi bị thương nặng

31/08/2015 16:05 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 31.8, bác sĩ Võ Thị Hà Hoa, Phó giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng, cho biết sự cố bệnh nhân rớt xuống cabin thang máy đang chạy xảy ra tại bệnh viện này trong sáng cùng ngày là sự cố hy hữu.

(TNO) Chiều ngày 31.8, bác sĩ Võ Thị Hà Hoa, Phó giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng, cho biết sự cố bệnh nhân rớt xuống cabin thang máy đang chạy xảy ra tại bệnh viện này trong sáng cùng ngày là sự cố hy hữu.

Đà Nẵng: Rớt thang máy trong bệnh viện, cụ ông 72 tuổi bị thương nặng 1Tòa nhà 11 tầng của Bệnh viện C Đà Nẵng nơi xảy ra sự cố thang máy
Theo đó, vào lúc 10 giờ 13 phút, khi bấm mở thang máy số 4 tại tầng 4 của tòa nhà 11 tầng Bệnh viện C Đà Nẵng, bệnh nhân Trương Văn Hí (72 tuổi, trú tại Đà Nẵng) bước vào mà không hay cửa thang máy mở khi thang máy đã xuống tầng tiếp theo.
Cụ Hí bước vào và lập tức rơi xuống bên trên cabin của thang máy đang chạy.
Những người bên trong thang máy đang đi nghe tiếng kêu cứu liền lập tức gọi điện cho bên ngoài nhờ hỗ trợ. Khi bệnh nhân Hí bị rớt xuống cabin, lực lượng bảo vệ đứng tại tầng 4 cũng nhìn thấy và lập tức bấm dừng thang máy để cứu hộ.
Lực lượng bảo vệ bệnh viện phải dùng thang leo vào cabin thang máy để đưa cụ Hí đi cấp cứu.
Đà Nẵng: Rớt thang máy trong bệnh viện, cụ ông 72 tuổi bị thương nặng 2Thang máy số 4- thang máy xảy ra sự cố đã được chặn, ngưng sử dụng để kiểm tra nguyên nhân
Tại khoa Cấp cứu, cụ Hí được chẩn đoán là bị rách da vùng cằm, rách mặt trong của môi và vỡ 1/3 dưới xương bánh chè bên trái.
“Chúng tôi đã tiến hành chụp X quang toàn bộ cho cụ Hí, không phát hiện thêm chấn thương nào. Chiều nay chúng tôi tiếp tục chụp CT đầu, cổ, ngực cho cụ Hí để đảm bảo hơn”, bác sĩ Hoa cho biết thêm.
Bác sĩ Hoa cũng cho biết, đã gọi đơn vị cung ứng thang máy đến để kiểm tra nguyên nhân xảy ra sự cố. Thang máy số 4 đã được ngưng sử dụng để đảm bảo an toàn và để đơn vị cung ứng kiểm tra nguyên nhân.
Đây là 1 trong 6 thang máy của tòa nhà 11 tầng của Bệnh viện C Đà Nẵng. Tòa nhà được khánh thành vào tháng 11.2013. Thời hạn bảo hành của thang máy (36 tháng) vẫn còn thì xảy ra sự cố trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.