Ra đầu thú sau khi giết người rồi bỏ trốn

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
16/10/2019 16:36 GMT+7

Sau khi gây trọng án, Trần Ngọc Hiếu bỏ trốn khỏi địa phương. Được sự vận động của gia đình , Hiếu đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết người.

Chiều 16.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết sau nhiều ngày bỏ trốn, Trần Ngọc Hiếu (34 tuổi, ở ấp Châu Thành, TT.Mỹ Xuyên, H.Mỹ Xuyên) đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi giết người rồi bỏ trốn trước đó.
Theo Cơ quan CSĐT, khoảng 18 giờ 30 ngày 10.10, Hiếu đang tổ chức nhậu với một số người thân tại nhà thì bất ngờ phát hiện có hai thanh niên đi xe máy ném “bom xăng” vào nhà của Hiếu rồi bỏ chạy.
Hiếu nghi ngờ nhóm của Huỳnh Phi Long và Nguyễn Văn Sang (ở cùng địa phương) ném “bom xăng” vào nhà mình nên cùng nhóm bạn nhậu đi tìm Long và Sang để “nói chuyện”. Khi gặp nhóm của Long, hai nhóm bất ngờ cầm dao tự chế xông vào xô xát, ẩu đả với nhau.
Sau khi hỗn chiến, nhóm của Hiếu bỏ về nhà. Lúc này, Liên Tấn Tài (26 tuổi, ở ấp Vĩnh Xuyên, TT.Mỹ Xuyên) đi qua thấy Sang bị thương nặng nên cùng Long chở Sang đến bệnh viện để điều trị vết thương. Khi đi đến khu vực trước nhà của Hiếu thì bị nhóm của Hiếu chặn xe, Hiếu bất ngờ cầm hung khí đâm vào vùng ngực của Tài.
Tuy bị thương, Tài tiếp tục lái xe chạy đến trước cổng Bệnh viện đa khoa H.Mỹ Xuyên rồi ngã gục. Sau khi được bác sĩ sơ cứu, Tài được người dân chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng để cứu chữa. Song, do vết thương quá nặng Tài tử vong sau đó.
Sau khi gây án, Hiếu bỏ trốn khỏi địa phương. Được sự vận động của gia đình, Hiếu đã chủ động đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.