Tiêm kích F-16 của Vệ binh Quốc gia Mỹ rơi

25/06/2015 14:48 GMT+7

(TNO) Một tiêm kích F-16 của Vệ binh Quốc gia Mỹ vừa rơi tại thị trấn Douglas, bang Arizona (Mỹ) sáng 25.6 (giờ VN).

 (TNO) Một tiêm kích F-16 của Vệ binh Quốc gia Mỹ vừa rơi tại thị trấn Douglas, bang Arizona (Mỹ) ngày 25.6 (giờ VN).

Một máy bay F-16 của Mỹ - Ảnh: Không quân Mỹ
Người phát ngôn tại căn cứ Không quân David Monthan của Mỹ nói với trang tin Tucson News Now rằng một máy bay F-16 thuộc đơn vị 162 của lực lượng Không quân Vệ binh quốc gia đã bị rơi. Ian Gregor, người phát ngôn Cơ quan Hàng không liên bang Mỹ (FAA),cũng đã xác nhận thông tin trên, theo đài RT (Nga).
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 24.6 (giờ địa phương, 10 giờ sáng 25.6 theo giờ Việt Nam) cách thị trấn Douglas khoảng 13 km về phía bắc. Hiện chưa rõ phi công có nhảy dù khỏi máy bay hay chưa.

Vụ tai nạn gây ra một đám cháy lớn. Nhiều lực lượng khẩn cấp đã được điều động đến hiện trường, tuy nhiênlính cứu hỏa Douglas đã phải rút lui vì gần đó có một đường dẫn khí đốt.
Nhân chứng tên Raymond Candell cho biết đã nhìn thấy vụ nổ làm rực sáng cả bầu trời. Người này sau đó đã gọi số điện thoại khẩn cấp.
Ông Eddie Gonzales, một người dân gần đó, cho hay gia đình ông nghe thấy một vụ nổ vào khoảng 20 giờ 30 phút, theo trang tin Sierra Vista Herald. Gonzales cho biết khi ông ra ngoài thì thấy một “quả cầu lửa, như một quả bom nổ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.