Quên túi xách có 61 triệu đồng, bị tài xế taxi 'cuỗm nhanh' trong 5 phút

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
12/02/2019 17:00 GMT+7

Ngày 12.2, Cảng vụ Hàng không miền Trung bàn giao một tài xế taxi cố tình chiếm đoạt tài sản của khách để quên tại nhà ga T1, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) thụ lý.

Trước đó, lúc 12 giờ 5 ngày 6.2, hành khách Vũ Tuấn Cường (30 tuổi, ngụ Bắc Giang) cùng gia đình đi chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air số hiệu VJ517 từ Hà Nội đáp xuống Đà Nẵng.
Tại khu vực đón taxi nhà ga T1, trong lúc đưa gia đình và xếp hành lý lên taxi, anh Cường sơ suất để lại một túi xách nữ màu hồng trên xe đẩy hành lý, bên trong có khoảng 61 triệu đồng, điện thoại Samsung S9+, iPhone 5S, một số giấy tờ quan trọng và thẻ ngân hàng.
Khoảng 1 giờ sau đó, anh Cường phát hiện bỏ quên nên quay lại sân bay nhờ giúp đỡ. Qua trích xuất camera, lực lượng trong sân bay xác định vị trí thất lạc thuộc khu vực khai thác của một hãng taxi.
Hình ảnh từ camera thể hiện gia đình anh Cường lên taxi lúc 12 giờ 32 ngày 6.2, thì 5 phút sau, tài xế Nguyễn Ngọc Bình (40 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) mang số tài 833 của một hãng taxi, trong lúc chờ chuyến tại đây đã thấy túi và cất vào xe, sau đó đón khách rời sân bay.  

Phía sân bay đã thông báo cho điều hành của hãng taxi yêu cầu tài xế Bình có mặt, và 15 giờ cùng ngày, tài xế này đã giao nộp lại túi xách, đồng thời thừa nhận hành vi vi phạm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.