Quầy thuốc bốc cháy lúc rạng sáng, 7 người trong gia đình thoát chết

14/05/2020 11:16 GMT+7

7 người trong một gia đình ở xã Hải Bình (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đang ngủ trong nhà đã may mắn thoát nạn khi quầy thuốc sát vách nhà bốc cháy .

Ngày 14.5, thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa huy động 2 xe chữa cháy, cùng 16 cán bộ, chiến sĩ đến dập tắt đám cháy tại quầy thuốc số 45, khu vực chợ Hải Bình (thuộc xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).
Trước đó, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, tại quầy thuốc số 45 của gia đình ông Nguyễn Khắc Tuấn (ngụ tại thôn Nam Hải, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

7 người trong ngôi nhà liền kề với quầy thuốc đã thoát ra ngoài sau khi người dân phát hiện hỏa hoạn

Ảnh Phúc Ngư

Người dân xung quanh phát hiện đã hô hoán báo cho những người trong nhà ông Tuấn (khi đó đang ngủ ở ngôi nhà liền kề có cửa thông với quầy thuốc) đang ngủ ra khỏi nhà biết.
Ngay sau đó, cả 7 người trong gia đình ông Tuấn (gồm cả ông Tuấn) tỉnh giấc và nhanh chóng thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa cháy lan từ quầy thuốc sang ngôi nhà mà gia đình ông này ở.
Mặc dù gia đình và người dân xung quanh đã tìm cách dập lửa, nhưng bất thành, nên đã báo với lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Ảnh Phúc Ngư

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động 2 xe chữa cháy, 16 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Hiện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.