Quay lén nữ sinh viên tắm rồi nhắn tin tống tiền

Sau khi dùng điện thoại quay lén hàng loạt nữ sinh viên tắm, Vũ dùng tài khoản facebook gửi clip “nhạy cảm” đến các nạn nhân để tống tiền.

Tối ngày 26.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng công an TP. Cần Thơ tiến hành bắt khẩn cấp Dương Hồ Vũ (19 tuổi), trú ấp Trung Thành, xã Vĩnh Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.
Dương Hồ Vũ hiện đang là sinh viên trường đại học Cần Thơ. Trước đó, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4.2016, khi đang học môn giáo dục quốc phòng tại khu Hòa An (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) thuộc Trường đại học Cần Thơ, Vũ đã dùng điện thoại di động quay lén nhiều nữ sinh viên tắm.
Kết thúc môn học trên, khi quay về phân hiệu chính của Trường đại học Cần Thơ (tại TP.Cần Thơ), Vũ đã nảy sinh ý định tống tiền các nạn nhân bị quay lén trước đó. Vũ đã lập 2 tài khoản facebook là Hồ Vũ và Trần Minh để kết bạn với các nạn nhân của mình. Sau đó Vũ gửi ảnh nhạy cảm chụp từ clip và yêu cầu các nữ sinh viên trên phải chuyển tiền từ 5 đến 6 triệu đồng vào tài khoản ngần hàng cho Vũ với lời đe doạ “không chuyển tiền sẽ bị tung các đoạn clip lên mạng”.
Qua làm việc tại cơ quan công an, bước đầu Dương Hồ Vũ khai nhận đã gửi tin nhắn cho 12 nạn nhân; trong đó một nạn nhân quá sợ hãi đã gửi cho Vũ 1,5 triệu đồng và Vũ mới rút được 500.000 đồng để tiêu xài thì bị bắt. Hiện vụ việc đang được tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.