Tìm thấy thi thể bé gái 15 tháng tuổi cùng cha ruột ở Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
15/09/2019 15:38 GMT+7

Cả một gia đình gồm vợ chồng và con nhỏ, chỉ khoảng 15 tháng tuổi, nghi nhảy cầu tự tử do túng quẫn vì nợ nần. Thi thể hai cha con được phát hiện trong sáng nay 15.9.

Sáng 15.9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 1 bé gái (khoảng 15 tháng tuổi) và 1 người đàn ông (21 tuổi) nổi lên trên sông Thạch Hãn đoạn qua xã Triệu Thuận (H.Triệu Phong) và cầu Ga TX.Quảng Trị (Quảng Trị).
Theo cơ quan chức năng, 2 thi thể được xác định là cha con ruột. Người cha tên là Võ Thế Tứ (trú xã Triệu Thành, H.Triệu Phong). Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm người còn lại là chị Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, vợ anh Tứ, cùng trú xã Triệu Thành).

Xe cấp cứu đưa thi thể 2 nạn nhân về nhà mai táng.

Ảnh: Thanh Lộc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 13.9, tại cầu Ga TX.Quảng Trị, người dân địa phương phát hiện trên cầu có 1 chiếc xe máy và 2 đôi dép. Cũng theo thông tin ban đầu, vợ chồng anh Tứ và chị Hương đã ôm con nhảy cầu do lâm cảnh nợ nần.
Trước đó, chiều 13.9, thi thể chị V.T.H.P (30 tuổi, trú KP.1, P.5, TP.Đông Hà) cũng đã được tìm thấy ở khu vực dưới chân cầu Sông Hiếu (P.3, TP.Đông Hà). Trước đó, có người đã thấy chị P. điều khiển xe máy lên cầu rồi bỏ lại xe máy, nhảy cầu. Lý do chị P. tìm đến cái chết được cho là cũng vì nợ nần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.