Quảng Trị: Sạt lở đất vùi ngôi nhà có 6 người, đã tìm thấy 2 thi thể

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
17/10/2020 21:20 GMT+7

Một vụ sạt lở đất đã xảy ra tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị), vùi một ngôi nhà được cho là có 6 người ở bên trong, hiện đã tìm thấy thi thể 2 người…

Tối 17.10, ông Lê Minh Tuấn, Bí thư Huyện ủy Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, tại địa bàn thôn Tà Rùng (xã Húc, H.Hướng Hóa) đã xảy ra 1 vụ sạt lở đất nghiêm trọng, vùi 1 ngôi nhà dân. Thời điểm xảy ra được xác định khoảng 17 giờ hôm nay 17.10.
Theo ông Tuấn, thông tin ban đầu cho biết tại thời điểm xảy ra lở đất, trong nhà có 6 người . Hiện 2 người đã tìm thấy thi thể là Hồ Thị An và Hồ Thị Hạnh (chưa rõ tuổi).

Tiếng khóc đau thương trong thảm nạn sạt lở khiến gia đình 6 người tử vong

Trong khi đó, trao đổi với PV Thanh Niên vào tối cùng ngày (17.10), trung tá Lê Văn Hòa, Phó trưởng công an H.Hướng Hóa, cho biết ngay sau khi có thông tin về vụ việc, lực lượng công an huyện đã cho một nhóm vào thôn Tà Rùng.
“Hiện, lúc 21 giờ tối 17.10, anh em vẫn chưa đến được hiện trường do mưa lớn, đường bị chia cắt, di chuyển rất nguy hiểm”, trung tá Hòa nói.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, cũng tại thôn Tà Rùng (xã Húc) rạng sáng 17.10, bà Hồ Thị La Ham (45 tuổi) và con nhỏ là cháu Hồ Thị Thương (2 tuổi) đang ngồi trong nhà thì bị 1 mảng tường đổ ụp xuống. Hậu quá, cháu Thương bị đất đá xi măng đè lên và tử vong. Trong khi bà Ham cũng bị thương nặng phải đưa đi viện cấp cứu.

Miền Trung mưa trắng trời, lũ các sông liên tục dâng cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.