Quảng Trị: Phát hiện 14 nam, nữ dưới tầng hầm karaoke dương tính với ma túy

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
21/08/2020 11:11 GMT+7

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện một nhóm 14 người, tổ chức sinh nhật cho 1 người trong nhóm dưới tầng hầm của quán karaoke. Qua kiểm tra, những người này đều dương tính với ma túy.

Sáng 21.8, Công an H.Triệu Phong (Quảng Trị) cho hay đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật vụ một nhóm thanh niên tụ tập ăn nhậu dưới tầng hầm một quán karaoke trên địa bàn. Qua kiểm tra những người này dương tính với các chất ma túy.

Công an H.Triệu Phong đến kiểm tra tại karaoke Thái Hải 

ẢNH: THANH LỘC

Trước đó, lúc 16 giờ 20.8, Công an H.Triệu Phong kiểm tra hành chính karaoke Thái Hải (thôn Nhan Biều, xã Triệu Thượng) và phát hiện ở tầng hầm tại đây có nhiều bất thường. Khi cửa phòng tầng hầm mở, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm thanh niên gồm 13 nam, 1 nữ đang tụ tập ăn nhậu. Các thanh niên này trong độ tuổi từ 22-29 tuổi, ngụ tại các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh và thị xã Quảng Trị.
Qua test nhanh, cả 14 nam, nữ này đều dương tính với chất ma túy.
Theo Công an H.Triệu Phong, quán karaoke Thái Hải đã tạm đóng cửa nhiều tháng nay vì dịch Covid-19. Nhóm nam, nữ trên "mượn" tầng hầm của quán karaoke này để tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm !
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.