Quảng Trị: Khốn đốn vì nhà tài trợ 'né' thực hiện trách nhiệm

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
25/11/2019 08:16 GMT+7

Một tổng công ty sản xuất bia - rượu - nước giải khát đồng ý tài trợ kinh phí hơn 1,3 tỉ đồng tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập lại tỉnh Quảng Trị, nhưng sau gần 5 tháng vẫn chưa chuyển tiền.

Ngày 24.11, UBND tỉnh Quảng Trị có văn bản gửi Sở Tài chính yêu cầu rà soát, đề xuất về việc “Tạm ứng kinh phí tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị” của Sở VH-TT-DL.
Trước đó, Sở VH-TT-DL Quảng Trị gửi văn bản lên UBND tỉnh với nội dung xin được ứng hơn 1,3 tỉ đồng để chi trả cho việc tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ lễ kỷ niệm này.
Nguyên do, trước đó một tổng công ty sản xuất bia - rượu - nước giải khát đồng ý tài trợ kinh phí hơn 1,3 tỉ đồng nhưng đến nay sau gần 5 tháng đơn vị này vẫn chưa chuyển tiền, đồng thời thay đổi nội dung khi chỉ đồng ý tài trợ tuyên truyền cổ động trực quan với kinh phí 185 triệu đồng.
Theo lãnh đạo Sở VH-TT-DL, sau khi tổng công ty nói trên đồng ý tài trợ cho lễ kỷ niệm bằng văn bản, mọi quyền lợi của đơn vị tài trợ đã được địa phương đảm bảo, trong đó có quảng cáo. Hiện Sở liên tục bị các tổ chức và cá nhân đến đòi nợ nên Sở xin UBND tỉnh Quảng Trị ứng trước kinh phí để trả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.