Quảng Trị: Hàng chục học sinh nhập viện vì ngộ độc thực phẩm sau bữa trưa

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
24/02/2021 18:00 GMT+7

Sau bữa trưa chừng 30 phút hàng chục em học sinh của Trường Tiểu học Vĩnh Thủy (H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm.

Chiều 24.2, Phan Ngọc Nghĩa, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thủy (H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) cho biết sau bữa ăn trưa cùng ngày chừng 30 phút, có khoảng hơn 20 học sinh  ở nhiều lớp, ở các khối học từ lớp 1 đến lớp 5 của Trường Tiểu học Vĩnh Thủy có biểu hiện bị ngộ độc thực phẩm với các triệu chứng: đau bụng, buồn nôn, khó chịu, mệt mỏi. Các em này đã được đưa đến Trung tâm y tế huyện Vĩnh Linh cấp cứu, điều trị.
Cô Nguyễn Thị Liên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Thủy (H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) cho biết đây là sự cố đáng tiếc trên và đang họp khẩn về vụ việc nên sẽ thông tin cụ thể sau. Trong khi đó, ông Nghĩa thông tin thêm rằng UBND xã cũng yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc, phối hợp với Trung tâm Y tế kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc để có hướng xử lý; lấy mẫu nguyên liệu, thực phẩm để làm các quy trình xác định nguyên nhân.
Được biết, Trường Tiểu học Vĩnh Thủy hợp đồng với vợ chồng ông H. (ngụ thôn Đức Xá, xã Vĩnh Thủy) cung cấp thực phẩm, bữa ăn bán trú (vào buổi trưa) cho học sinh, xây dựng ki-ốt trong trường để đảm bảo thức ăn, nước uống cho học sinh, giáo viên nhà trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.