Quảng Trị dừng nhiều tuyến xe khách phòng Covid-19

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
12/05/2021 15:34 GMT+7

Trong nỗ lực phòng chống Covid-19 , Quảng Trị đã dừng nhiều tuyến xe khách đi và đến một số tỉnh thành trong cả nước.

Ngày 12.5, Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết đã có văn bản gửi các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh; Trung tâm Quản lý bến xe khách; Thanh tra Sở GT-VT; Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái... về hoạt động của các tuyến xe khách trong thời gian dịch Covid-19.
Theo đó, các loại hình kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi, xe hợp đồng, xe du lịch và tuyến cố định nội tỉnh được tiếp tục hoạt động trong phạm vi nội tỉnh Quảng Trị; riêng với xe buýt chỉ chở đúng số ghế theo thiết kế (không có hành khách đứng) và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. 

Trưa 12.5: Thêm 19 ca mắc Covid-19 lây nhiễm cộng đồng

Riêng đối với hoạt động kinh doanh vận tải liên tỉnh, tạm dừng hoạt động tuyến xe khách cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, taxi đi từ TP.Đà Nẵng và ngược lại. Tạm dừng hoạt động kinh doanh vận tải khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ Quảng Trị đi và đến các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Bình Thuận, Phú Thọ...
Quảng Trị cũng yêu cầu đối với các tuyến xe khách liên tỉnh đi ngoài các tỉnh thành trên, chỉ được phép chở bằng 50% số ghế trên xe và không quá 20 người trên 1 chuyến xe (kể cả lái xe, phụ xe).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.