Quảng Trị dừng mua “bình hút tài lộc” phục vụ Đại hội Đảng vì... không có lợi

04/10/2020 15:11 GMT+7

Theo một lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị, việc dừng mua “bình hút tài lộc” làm quà tặng cho các đại biểu, khách mời trong Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ 17, là vì...không có lợi.

Ngày 4.10, một lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết sau khi xem xét tỉnh Quảng Trị đã quyết định không thực hiện mua “bình hút tài lộc cao cấp” trong gói thầu “Bình hút tài lộc cao cấp và các loại phù hiệu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17” dù trước đó Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị gửi thông báo mời thầu đối với gói thầu nêu trên với dự toán gói thầu 544,6 triệu đồng.
Theo vị lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị, trong thông báo mời thầu ghi “bình hút tài lộc cao cấp” là do sơ suất, chứ thực ra đó là bình gốm thông thường có khắc logo cầu Hiền Lương của tỉnh Quảng Trị. Trước đó, theo dự kiến tỉnh này sẽ mua khoảng 500 bình gốm (mỗi bình có giá khoảng từ 500.000 - 600.000 đồng) để tặng cho các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17 và các đoàn khách đến chúc mừng, đặc biệt là đoàn đến từ các tỉnh Savannakhet và Salavan của nước bạn Lào.
Cũng theo Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị gói thầu này mới được đưa lên mạng, chưa đơn vị nào đăng ký, thực hiện. Đến thời điểm này, sau khi thống nhất, đơn vị này đã quyết định không thực hiện mua loại bình gốm trên để tặng cho các đại biểu, khách mời đến dự Đại hội Đảng bộ tỉnh. Nguyên nhân dừng, hủy mua quà tặng là bình gốm trên theo vị này vì “không có lợi”...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.