Quảng Trị: Cách ly tập trung toàn bộ người trên xe khách Tân Quang Dũng về từ TP.HCM

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
10/07/2021 18:12 GMT+7

Tài xế và toàn bộ 15 hành khách trên xe Tân Quang Dũng BS 74A - 004.93 đi từ TP.HCM về Quảng Trị rạng sáng 9.7 đã được tìm thấy và đưa vào khu cách ly tập trung phòng chống Covid-19 .

Trưa 10.7, ông Phan Văn Thất, Giám đốc Công ty xe khách Tân Quang Dũng (địa chỉ 330 Lê Duẩn, TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết ngay trong ngày 9.7, đơn vị đã hợp tác với cơ quan chức năng (cung cấp số điện thoại, địa chỉ nơi đón trả) để tìm kiếm và đưa toàn bộ tài xế, hành khách (tổng cộng 15 người) đi trên xe khách Tân Quang Dũng BS 74B - 004.93 từ TP.HCM về Quảng Trị rạng sáng 9.7, vào các khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19.

Thêm 2 bệnh nhân Covid-19 tử vong tại TP.HCM và Bắc Giang

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, ngày 9.7, Công an tỉnh Quảng Trị có văn bản yêu cầu Phòng cảnh sát giao thông và công an các huyện, thị khẩn trương truy vết, xác minh làm rõ xe khách Tân Quang Dũng BS 74B - 004.93 và hành khách đi trên xe, để báo cáo Ban chỉ đạo chống dịch Covid-19 các cấp đưa đi cách ly theo quy định.
Công an tỉnh Quảng Trị cho biết có thông tin xe khách này chở người từ TP.HCM về địa phương nhưng không tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Cụ thể, xe xuất phát lúc 3 giờ ngày 8.7 tại TP.HCM, đến 4 giờ ngày 9.7 về tới Quảng Trị, nhưng trả khách về tận nhà và một số địa điểm chưa xác định.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Thất cho biết ngay sau khi có yêu cầu của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị, nhà xe đã hợp tác; bản thân nhà xe cũng biết mình đã vi phạm các quy định trong các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 khi chở hành khách về tận nhà và 1 số địa điểm mà hành khách yêu cầu.

Ông Thất cho biết đang tìm cách đề xuất với cơ quan chức năng để dùng 10 chiếc xe khách Tân Quang Dũng chở miễn phí người Quảng Trị từ TP.HCM về quê cách ly tập trung như một cách "chuộc lỗi"

ẢNH: NGUYỄN PHÚC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.