Quảng Trị: Bắt 'sugar daddy' tống tiền... 'con nuôi' bằng ảnh nóng

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
23/04/2021 09:31 GMT+7

Một thanh niên Quảng Trị vào vai 'Sugar daddy' (bố nuôi) để trao đổi hình ảnh có nội dung nhạy cảm với 'Sugar baby' (con nuôi) rồi sử dụng chính những hình ảnh này để tống tiền... con nuôi.

Sáng 23.4, Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án cưỡng đoạt tài sản có nhiều tình tiết phức tạp khi một thanh niên ở Quảng Trị vào vai 'Sugar daddy' (bố nuôi) rồi tống tiền 'Sugar baby' (con nuôi) bằng hình ảnh nhạy cảm. 
Trước đó, ngày 20.4, Đội phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị) phối hợp Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) và các đơn vị nghiệp vụ đấu tranh thành công Chuyên án bí số 214S, bắt giữ Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, trú phường 3, TX.Quảng Trị) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Tuấn sử dụng mạng xã hội tham gia vào các diễn đàn ghép đôi sugar daddy- sugar baby. Sau khi tạo vỏ bọc là doanh nhân giàu có, muốn tìm người tâm sự, Tuấn đã kết bạn với nhiều phụ nữ, trong đó có chị L.T.V (35 tuổi, trú Q.Đống Đa, Hà Nội).
Sau khi tạo được lòng tin, Tuấn rủ rê chị V. trao đổi clip có nội dung nhạy cảm. Sau đó, Tuấn cắt ghép clip có hình ảnh chị V. rồi dùng video đó tống tiền, buộc chị V. phải chuyển cho Tuấn 20 triệu đồng. Nếu chị V. không chuyển tiền, Tuấn dọa sẽ gửi những hình ảnh nhạy cảm này cho bạn bè trên mạng của chị V..
Ngoài ra, "sugar daddy" này còn dọa sẽ in và dán các hình ảnh có nội dung nhạy cảm của chị V. tại địa điểm có các con của chị V. đang theo học.
Lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị phát tán, ảnh hưởng đến bản thân nên chị V. đã 2 lần chuyển cho Tuấn số tiền 10 triệu đồng.
Sau khi tiếp nhận thông tin tố giác, lực lượng công an đã nhanh chóng xác định nghi phạm, tiến hành bắt giữ "sugar daddy", thu giữ tài liệu chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.