Quảng Ninh tiếp tục thực hiện cách ly xã hội thêm 1 tuần

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
15/04/2020 19:25 GMT+7

Tỉnh Quảng Ninh vừa có công điện khẩn về thực hiện phòng chống dịch Covid-19 . Theo đó, địa phương này sẽ tiếp tục thực hiện cách ly xã hội đến 22.4.

Ngày 15.4, UBND tỉnh Quảng Ninh có công điện khẩn về thực hiện nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn phức tạp, cao điểm.
Theo đó, tỉnh này tiếp tục thực hiện cách ly xã hội trên địa bàn tỉnh đến hết ngày 22.4, theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình; thôn bản cách ly với thôn bản; xã, phường cách ly với xã, phường; huyện cách ly với huyện và tỉnh cách ly với tỉnh.
Đáng chú ý, tỉnh Quảng Ninh yêu cầu người dân tiếp tục ở tại nhà, chỉ ra đường trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu...
Về lĩnh vực giao thông vận tải, tiếp tục dừng tất cả các hoạt động vận tải hành khách công cộng trên địa bàn tỉnh, từ Quảng Ninh đi các địa phương khác và ngược lại (trừ các trường hợp được phép theo quy định tại Chỉ thị số 16 của Thủ tướng).
Đối với tất cả những người đến từ/đi qua vùng dịch đến tỉnh Quảng Ninh; người rời tỉnh Quảng Ninh đến các vùng dịch trở về, ngoại trừ các trường hợp được phép theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng đều phải thực hiện cách ly y tế tập trung 14 ngày.
Các hoạt động tham quan du lịch, vui chơi giải trí, cơ sở tập luyện thể thao… cũng tạm dừng hoạt động đến ngày 22.4. Các quán ăn, quán cà phê, giải khát chỉ được mở cửa bán hàng mang đi, không sử dụng dịch vụ tại chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.