Quảng Ninh: Tàu cá đâm ngang tàu cao tốc chở khách, 3 người bị thương

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
21/07/2019 15:28 GMT+7

Tàu cao tốc chở 46 hành khách đang về gần cảng Cái Rồng (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) bất ngờ bị tàu cá đâm ngang khiến 3 người bị thương.

Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 21.7, tàu Quan Lạn 01, số hiệu QN - 6519, của Công ty Hảo Thịnh đang chở 46 hành khách từ xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn về cảng Cái Rồng, khi chỉ còn cách cảng khoảng 100 m thì bất ngờ bị một tàu cá không biển số đâm ngang.
Cú đâm mạnh khiến toàn bộ phần nóc tàu Quan Lạn 01 gãy rời khỏi cabin, hành khách la hét hoảng loạn, phần nóc bị húc tung va đập khiến 3 người bị thương nhẹ.

Hành khách bị thương được đưa đi cấp cứu

Ảnh N.H

Nhận tin báo, lượng lượng chức năng của huyện Vân Đồn đã huy động khoảng 100 người, trong đó cả tàu và ngư dân, áp sát hiện trường giải cứu các hành khách.
Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo huyện Vân Đồn cho biết, 3 du khách bị thương đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Sở Giao thông - Vận tải cũng đã đến hỏi thăm và hỗ trợ các du khách trở về địa phương.
Chiều 21.7, tàu cao tốc và tàu cá đã được kéo về cảng Cái Rồng để phục vụ điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tàu cá lưu thông với tốc độ cao, không kịp quan sát, nên đã đâm vào tàu cao tốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.