Quảng Ninh điều tra vụ hai vợ chồng ngư dân chết bất thường trên vịnh Bái Tử Long

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
23/02/2021 10:32 GMT+7

Thi thể vợ chồng ngư dân được phát hiện gần một chiếc tàu cá vẫn nổ máy chạy trên vịnh Bái Tử Long (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Ngày 23.2, thông tin từ Công an TP.Cẩm Phả cho biết, đơn vị đang phối hợp với Đồn Biên phòng cảng Cẩm Phả (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh); Viện kiểm sát nhân TP.Cẩm Phả điều tra vụ vợ chồng ngư dân chết bất thường trên gần khu vực hòn Nét (vịnh Bái Tử Long).
Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 22.2, một số ngư dân đã phát hiện một tàu cá biển kiểm soát QN - 3386TS đang chạy lòng vòng, nhưng bên trên không có người điều khiển.
Nhận được thông tin vụ việc, Đồn Biên phòng cảng Cẩm Phả đã tiếp cận hiện trường. Chiếc tàu cá sau đó được xác định là của anh Lê Công Thắng (45 tuổi) và vợ là Vũ Thị Thủy (40 tuổi), đều trú ở xã Phong Cốc, TX.Quảng Yên, Quảng Ninh.
Thấy nhiều dấu hiệu bất thường, Đồn Biên phòng cảng Cẩm Phả phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm người mất tích. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, thi thể vợ chồng anh Thắng, chị Thủy được tìm thấy gần hiện trường.
Theo một số người dân, thì anh Thắng và chị Thuỷ ra khu vực này khai thác hải sản từ chiều ngày 21.2.
Ngay trong ngày 22.2, cơ quan chức năng của TP.Cẩm Phả đã khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc; đồng thời đưa thi thể nạn nhân về quê để làm lễ an táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.