Quảng Ninh: Cháy nhà 4 tầng lúc rạng sáng, 1 người thiệt mạng

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
10/06/2021 11:58 GMT+7

Sau khi căn nhà 4 tầng tại Đầm Hà (Quảng Ninh) bốc cháy dữ dội , người chồng cùng con trai kịp thoát ra ngoài. Tuy nhiên người vợ bị mắc kẹt tại tầng 4 đã tử vong.

Ngày 10.6, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng nay tại TT.Đầm Hà, H.Đầm Hà, làm 1 người thiệt mạng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 10.6, tại căn nhà 4 tầng số 24, phố Lê Lương, TT.Đầm Hà, H.Đầm Hà bất ngờ bốc cháy dữ dội. Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có 3 người bị mắc kẹt, gồm ông Mai Văn Toan cùng vợ là bà Chu Thị Việt (cả 2 người đều 57 tuổi) và con trai. 

Lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản của căn nhà 4 tầng

Ảnh N.H

Đáng chú ý, căn nhà bị cháy vốn kinh doanh tạp hóa, có cả chăn ga gối đệm và nhiều đồ dễ cháy khiến lửa lan nhanh từ 1 lên tầng 4.
Nhận được thông tin vụ việc, Công an H.Đầm Hà đã huy động 2 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp ứng cứu. Lực lượng cứu hộ đã dùng xe thang để đưa ông Mai Văn Toan cùng con trai thoát ra ngoài. Tuy nhiên, khi cảnh sát cứu hộ tiếp cận được tầng 4 thì phát hiện bà Toan đã tử vong do ngạt khí.
Đến khoảng 5 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, tài sản thiệt hại ước tính khoảng 2 tỉ đồng.
Ngay trong sáng 10.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.